may áo thun tphcm

In ao thun.Công ty May An Phát Đạt xưởng chuyên may áo thun tphcm, may bảo hộ lao động, áo thun đồng phục. Mời tham xưởng 27 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú là một nhà cung cấp dịch vụ với 10 năm kinh nghiệm về wash vải, nhuộm, in, tẩy, ủi các loại quần jean, khaki, áo thun, áo khoác, áo jacket, mũ nón, túi xách ... chủ yếu cho xuất khẩu sang thị trường các nước Mỹ, Canada, Ý, Đài Loan... Khách hang của chúng tôi là các thương hiệu hàng đầu thế giới: Abercrombie & Fitch, Red Camel, American Eagle Outfitters, Timberland, Li&Fung, Arizona, Avirex, Blue Jean Gas, Port Authority, DKNY…




Chúng tôi chuyên sản xuất áo thun sự kiện




Chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu công nghệ thời trang như garment wash, silicone wash, softener wash, enzyme wash, stone wash, mineral wash, bio wash, ball wash, one wash, water wash, wash denim, rinse wash, pigment dye, cat whiskers, grinding, tacking, shaving, dye, overdye, tie dye, bleach, sandblast, handbrush, print discharge… Xem xưởng may ao thun tphcm
 Ngoài ra, với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với các công nghệ mới luôn được thường xuyên cập nhật, đội ngũ nhân viên năng động sang tạo có tay nghề, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các khách hàng về vệ sinh công nghiệp, chất lượng sản phẩm, hiệu quả, giá cả cạnh tranh (mềm hơn giá thị trường từ 20-40%), và tiến độ giao hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu công ty của bạn có đơn hàng cần wash/tẩy/in/nhuộm hoặc gửi mẫu trực tiếp cho chúng tôi (1-2 mẫu), chúng tôi sẽ làm mẫu miễn phí! inaothundep.net/Danh-muc/4-In-Ao-Thun.html

0 Response to "may áo thun tphcm"

Đăng nhận xét

Friends list


Loading...